Bạn đang xem với tư cách:
Hợp tác tổ chức sự kiện
Hân hạnh đồng hành cùng Nhà trường trong việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm thực tiễn, phụng sự cho mục tiêu định hướng nghề nghiệp của học sinh!
Mong quý nhà trường để lại thông tin tại phần này, Dự án Ấp Sáng Tạo sẽ chủ động liên hệ.
Trân trọng hợp tác!

Đề xuất hợp tác
Chương trình Liên kết
Trải nghiệm Nghệ thuật
Tối ưu hóa nguồn lực, thời gian trong việc tìm kiếm giáo viên, xây dựng bài giảng và triển khai hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh.
Tạo cơ hội cọ xát và xây dựng một sân chơi lành mạnh, để học sinh các trường THPT tại TP. Biên Hoà gia tăng sự gắn kết, thi đua và học hỏi lẫn nhau.
Đáp ứng một phần
các yêu cầu đổi mới theo Chương trình Giáo dục Phổ thông năm 2018.
Kết nối các tổ chức, doanh nghiệp quan tâm đầu tư và phát triển các hoạt động giáo dục.
Tối ưu hóa nguồn lực, thời gian trong việc tìm kiếm giáo viên, xây dựng bài giảng và triển khai hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh.
Tạo cơ hội cọ xát và xây dựng một sân chơi lành mạnh, để học sinh các trường THPT tại TP. Biên Hoà gia tăng sự gắn kết, thi đua và học hỏi lẫn nhau.
Đáp ứng một phần các yêu cầu đổi mới theo Chương trình Giáo dục Phổ thông năm 2018.
Kết nối các tổ chức, doanh nghiệp quan tâm đầu tư và phát triển các hoạt động giáo dục.
Đội ngũ chuyên môn

Tăng Vương Quốc Huy
Trưởng Dự án,
Dự án Ấp Sáng Tạo
Anh hiện đang là Nhà thiết kế Đồ hoạ tại TP. HCM, phân ngành Thiết kế Thương hiệu với hơn 6 năm hoạt động trong ngành. Đồng thời, anh cũng tham gia các hoạt động giáo dục để xây dựng và chia sẻ kiến thức về ngành Thiết kế Đồ họa cho cộng đồng.


Tăng Vương Quốc Huy
Trưởng Dự án

Giang Tuyết Nhi
Chuyên viên Ban Học Thuật,
Dự án Ấp Sáng Tạo
Cô là một Nhà thiết kế Đồ hoạ tại TP. HCM hoạt động ở phân ngành Vẽ minh họa (Digital Illustration) với hơn 3 năm kinh nghiệm.
Đồng thời, cô đang theo học Thạc sĩ ngành Mỹ thuật Ứng dụng.


Giang Tuyết Nhi
Chuyên viên Ban Học Thuật


Nguyễn Ngọc Thảo Nhi
Cố vấn chuyên môn,
Chủ đề năm học 2024 - 2025
Cô hiện đang là Trợ giảng tại Bộ môn Vật lý Điện tử, Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật, Trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐHQG TP. HCM - với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động, giảng dạy, và nghiên cứu trong lĩnh vực STEAM, Vật lý Điện t ử, và công nghệ Máy học.


Nguyễn Ngọc Thảo Nhi
Cố vấn chuyên môn


Nguyễn Ngọc Thảo Nhi
Cố vấn chuyên môn,
Chủ đề năm học 2024 - 2025
Cô hiện đang là Trợ giảng tại Bộ môn Vật lý Điện tử, Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật, Trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐHQG TP. HCM - với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động, giảng dạy, và nghiên cứu trong lĩnh vực STEAM, Vật lý Điện tử, và công nghệ Máy học.


Nguyễn Ngọc Thảo Nhi
Cố vấn chuyên môn,
Chủ đề năm học 2024 - 2025
Cô hiện đang là Trợ giảng tại Bộ môn Vật lý Điện tử, Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật, Trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐHQG TP. HCM - với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động, giảng dạy, và nghiên cứu trong lĩnh vực STEAM, Vật lý Điện tử, và công nghệ Máy học.
Đội ngũ chuyên môn
Mục tiêu:
◆
Giới thiệu về AI: AI là gì, hoạt động ra sao, các công cụ AI hiện có đang được dùng làm gì, ...
◆
Ứng dụng thực tế của AI: Đưa AI vào làm công cụ để học sinh trải nghiệm tại Workshops
◆
Tác động xã hội của AI: Nhìn nhận những tác động của AI đến đời sống và xã hội, sử dụng AI phù hợp những chuẩn mực đạo đức.
Kết quả đầu ra:
◆
Xác định được những mô hình AI phù hợp cho các mục đích học tập khác nhau;
◆
Áp dụng được một số phương pháp đặt câu lệnh để AI tạo sinh ra các nội dung khác nhau;
◆
Ứng dụng được AI vào trong quá trình học tập ở mức độ nền tảng và có kiểm soát;
◆
Hình thành được thái độ sử dụng AI một cách có trách nhiệm, đạo đức, và hữu ích.

Giới thiệu
Trước thực trạng AI đang len lỏi vào từng khía cạnh của cuộc sống, phần lớn chúng ta, đặc biệt là đối tượng học sinh cấp 3 - lực lượng lao động chính của xã hội trong thập kỷ tới, đang còn ngó lơ với công nghệ hiện đại này.
Nó trở thành một phần tất yếu của mọi ngành, và là một kỹ năng cần thiết để mỗi học sinh tự tin lựa chọn và định hướng nghề nghiệp cho bản thân.
Với chủ đề phổ cập AI này, Ấp Sáng Tạo trang bị cho học sinh những hiểu biết căn bản nhất về AI, tạo cơ hội để các bạn trải nghiệm, làm quen và ứng dụng AI vào học tập và đời sống.
Từ đó, học sinh hình thành được kỹ năng và tư duy sử dụng AI một cách hiệu quả, cần thiết, và có đạo đức.



Chủ đề năm 2024-2025
Nhận thức về
Trí tuệ Nhân tạo (AI)
Ấp Sáng Tạo nỗ lực kiến tạo những trải nghiệm thực tiễn, thông qua các hoạt động khám phá Nghệ thuật và Công nghệ, dành cho học sinh Cấp 3.

Chủ đề năm 2024-2025
Nhận thức về Trí tuệ Nhân tạo (AI)

Function 1
Description

Function 1
Description

Function 1
Description

Function 1
Description


Chủ đề năm 2024-2025
Nhận thức về
Trí tuệ Nhân tạo (AI)
Ấp Sáng Tạo nỗ lực kiến tạo những trải nghiệm thực tiễn, thông qua các hoạt động khám phá Nghệ thuật và Công nghệ, dành cho học sinh Cấp 3.


Chủ đề năm 2024-2025
Nhận thức về
Trí tuệ Nhân tạo (AI)
Ấp Sáng Tạo nỗ lực kiến tạo những trải nghiệm thực tiễn, thông qua các hoạt động khám phá Nghệ thuật và Công nghệ, dành cho học sinh Cấp 3.
Khung chương trình
Học kỳ II - Năm học 2024 - 2025
Bảng phân bố các sự kiện (dự kiến) cho Học kỳ 2 năm học 2024-2025:
Học kỳ II
Tháng 1 - 2 - 3 - 4 - 5 (năm 2025)
Workshop 1

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm
Workshop 2

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm
Workshop 3

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm
Cảm thụ nghệ thuật

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm
Talk show

Đưa ra gốc nhìn tổng tổng quan về ngành Thiết kế đồ họa và các phân ngành liên quan
Design Thinking Bootcamp

Sân chơi để tạo sự thi đua giữa học sinh các trường. Đồng thời phục vụ cho mục tiêu đánh giá tổng thể hiệu quả các hoạt động trong năm 2024 - 2025
Tháng 6 - 7
Hè
Khung chương trình
Học kỳ II - Năm học 2024 - 2025
Bảng phân bố các sự kiện (dự kiến) cho Học kỳ 2 năm học 2024-2025:
Học kỳ II
Tháng 1 - 2 - 3 - 4 - 5 (năm 2025)
Workshop 1
Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn của năm
Workshop 1
Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn của năm
Workshop 1
Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn của năm
Cảm thụ nghệ thuật
Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn của năm
Talk show
Đưa ra gốc nhìn tổng tổng quan về ngành Thiết kế đồ họa và các phân ngành liên quan
Hè
Tháng 6 - 7
Design Thinking Bootcamp
Sân chơi để tạo sự thi đua giữa học sinh các trường. Đồng thời phục vụ cho mục tiêu đánh giá tổng thể hiệu quả các hoạt động trong năm 2024 - 2025
Khung chương trình
Năm học 2024 - 2025
Bảng phân bố các sự kiện (dự kiến) cho Học kỳ 2 năm học 2024-2025:
Học kỳ I
Tháng 9 - 10 - 11 (năm 2024)
Talk show 01
Đưa ra gốc nhìn tổng tổng quan về ngành Thiết kế đồ họa và các phân ngành
liên quan
Workshop 01
Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm
Workshop 02
Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm
Workshop 03
Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm
Cảm thụ
nghệ thuật 01
Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm
Cuộc thi
Thiết kế
Đưa ra gốc nhìn tổng tổng quan về ngành Thiết kế đồ họa và các phân ngành liên quan
Học kỳ II
Tháng 1 - 2 - 3 - 4 - 5 (năm 2025)
Talk show 02
Đưa ra gốc nhìn tổng tổng quan về ngành Thiết kế đồ họa và các phân ngành
liên quan
Workshop 04
Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm
Workshop 05
Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm
Workshop 06
Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm
Cảm thụ
nghệ thuật 02
Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn của năm
Hè
Tháng 6 - 7
Design Thinking Bootcamp
Sân chơi để tạo sự thi đua giữa học sinh các trường. Đồng thời phục vụ cho mục tiêu đánh giá tổng thể hiệu quả các hoạt động trong năm 2024 - 2025
Đặc điểm các hoạt động
◆
Giới thiệu về AI: AI là gì, hoạt động ra sao, các công cụ AI hiện có đang được dùng làm gì, ...
◆
Ứng dụng thực tế của AI: Đưa AI vào làm công cụ để học sinh trải nghiệm tại Workshops
◆
Tác động xã hội của AI: Nhìn nhận những tác động của AI đến đời sống và xã hội, sử dụng AI phù hợp những chuẩn mực đạo đức.
Thời gian và địa điểm
◆
Xác định được những mô hình AI phù hợp cho các mục đích học tập khác nhau;
◆
Áp dụng được một số phương pháp đặt câu lệnh để AI tạo sinh ra các nội dung khác nhau;
◆
Ứng dụng được AI vào trong quá trình học tập ở mức độ nền tảng và có kiểm soát;
◆
Hình thành được thái độ sử dụng AI một cách có trách nhiệm, đạo đức, và hữu ích.
Về chủ đề chương trình năm 2024-2025
Về chủ đề chương trình năm 2024-2025

Giới thiệu
Trước thực trạng AI đang len lỏi vào từng khía cạnh của cuộc sống, phần lớn chúng ta, đặc biệt là đối tượng học sinh cấp 3 - lực lượng lao động chính của xã hội trong thập kỷ tới, đang còn ngó lơ với công nghệ hiện đại này.
Nó trở thành một phần tất yếu của mọi ngành, và là một kỹ năng cần thiết để mỗi học sinh tự tin lựa chọn và định hướng nghề nghiệp cho bản thân.
Với chủ đề phổ cập AI này, Ấp Sáng Tạo trang bị cho học sinh những hiểu biết căn bản nhất về AI, tạo cơ hội để các bạn trải nghiệm, làm quen và ứng dụng AI vào học tập và đời sống.
Từ đó, học sinh hình thành được kỹ năng và tư duy sử dụng AI một cách hiệu quả, cần thiết, và có đạo đức.


Giới thiệu
Trước thực trạng AI đang len lỏi vào từng khía cạnh của cuộc sống, phần lớn chúng ta, đặc biệt là đối tượng học sinh cấp 3 - lực lượng lao động chính của xã hội trong thập kỷ tới, đang còn ngó lơ với công nghệ hiện đại này.
Nó trở thành một phần tất yếu của mọi ngành, và là một kỹ năng cần thiết để mỗi học sinh tự tin lựa chọn và định hướng nghề nghiệp cho bản thân.
Với chủ đề phổ cập AI này, Ấp Sáng Tạo trang bị cho học sinh những hiểu biết căn bản nhất về AI, tạo cơ hội để các bạn trải nghiệm, làm quen và ứng dụng AI vào học tập và đời sống.
Từ đó, học sinh hình thành được kỹ năng và tư duy sử dụng AI một cách hiệu quả, cần thiết, và có đạo đức.

Mục tiêu:
◆
Giới thiệu về AI: AI là gì, hoạt động ra sao, các công cụ AI hiện có đang được dùng làm gì, ...
◆
Ứng dụng thực tế của AI: Đưa AI vào làm công cụ để học sinh trải nghiệm tại Workshops
◆
Tác động xã hội của AI: Nhìn nhận những tác động của AI đến đời sống và xã hội, sử dụng AI phù hợp những chuẩn mực đạo đức.
Kết quả đầu ra:
◆
Xác định được những mô hình AI phù hợp cho các mục đích học tập khác nhau;
◆
Áp dụng được một số phương pháp đặt câu lệnh để AI tạo sinh ra các nội dung khác nhau;
◆
Ứng dụng được AI vào trong quá trình học tập ở mức độ nền tảng và có kiểm soát;
◆
Hình thành được thái độ sử dụng AI một cách có trách nhiệm, đạo đức, và hữu ích.
Mục tiêu:
◆
Giới thiệu về AI: AI là gì, hoạt động ra sao, các công cụ AI hiện có đang được dùng làm gì, ...
◆
Ứng dụng thực tế của AI: Đưa AI vào làm công cụ để học sinh trải nghiệm tại Workshops
◆
Tác động xã hội của AI: Nhìn nhận những tác động của AI đến đời sống và xã hội, sử dụng AI phù hợp những chuẩn mực đạo đức.
Kết quả đầu ra:
◆
Xác định được những mô hình AI phù hợp cho các mục đích học tập khác nhau;
◆
Áp dụng được một số phương pháp đặt câu lệnh để AI tạo sinh ra các nội dung khác nhau;
◆
Ứng dụng được AI vào trong quá trình học tập ở mức độ nền tảng và có kiểm soát;
◆
Hình thành được thái độ sử dụng AI một cách có trách nhiệm, đạo đức, và hữu ích.

Đề xuất hợp tác
Chương trình Liên kết
Trải nghiệm Nghệ thuật
Tối ưu hóa nguồn lực, thời gian trong việc tìm kiếm giáo viên, xây dựng bài giảng và triển khai hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho
học sinh.
Tạo cơ hội cọ xát và
xây dựng một sân chơi lành mạnh, để học sinh các trường THPT tại TP. Biên Hoà gia tăng sự gắn kết, thi đua và học hỏi
lẫn nhau.
Đáp ứng một phần
các yêu cầu đổi mới theo Chương trình Giáo dục Phổ thông năm 2018.
Kết nối các tổ chức, doanh nghiệp quan tâm đầu tư và phát triển các hoạt động giáo dục.

Đề xuất hợp tác
Chương trình Liên kết
Trải nghiệm Nghệ thuật
Tối ưu hóa nguồn lực, thời gian trong việc tìm kiếm giáo viên, xây dựng bài giảng và triển khai hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh.
Tạo cơ hội cọ xát và xây dựng một sân chơi lành mạnh, để học sinh các trường THPT tại TP. Biên Hoà gia tăng sự gắn kết, thi đua và học hỏi lẫn nhau.
Đáp ứng một phần
các yêu cầu đổi mới theo Chương trình Giáo dục Phổ thông năm 2018.
Kết nối các tổ chức, doanh nghiệp quan tâm đầu tư và phát triển các hoạt động giáo dục.
Hợp tác tổ chức sự kiện
Hân hạnh đồng hành cùng Nhà trường trong việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm thực tiễn, phụng sự cho mục tiêu định hướng nghề nghiệp của học sinh!
Mong quý nhà trường để lại thông tin tại phần này, Dự án Ấp Sáng Tạo sẽ chủ động liên hệ.
Trân trọng hợp tác!
Hợp tác tổ chức sự kiện
Hân hạnh đồng hành cùng Nhà trường trong việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm thực tiễn, phụng sự cho mục tiêu định hướng nghề nghiệp của học sinh!
Mong quý nhà trường để lại thông tin tại phần này, Dự án Ấp Sáng Tạo sẽ chủ động liên hệ.
Trân trọng hợp tác!