top of page

Bạn đang xem với tư cách:

Hợp tác tổ chức sự kiện

Hân hạnh đồng hành cùng Nhà trường trong việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm thực tiễn, phụng sự cho mục tiêu định hướng nghề nghiệp của học sinh!

​Mong quý nhà trường để lại thông tin tại phần này, Dự án Ấp Sáng Tạo sẽ chủ động liên hệ.

Trân trọng hợp tác!

BG.png

Đề xuất hợp tác

Chương trình Liên kết 
Trải nghiệm Nghệ thuật

Tối ưu hóa nguồn lực, thời gian trong việc tìm kiếm giáo viên, xây dựng bài giảng và triển khai hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh.

Tạo cơ hội cọ xát và  xây dựng một sân chơi lành mạnh, để học sinh các trường THPT tại TP. Biên Hoà gia tăng sự gắn kết, thi đua và học hỏi lẫn nhau.

Đáp ứng một phần

các yêu cầu đổi mới theo Chương trình Giáo dục Phổ thông năm 2018.

Kết nối các tổ chức, doanh nghiệp quan tâm đầu tư và phát triển các hoạt động giáo dục.

Tối ưu hóa nguồn lực, thời gian trong việc tìm kiếm giáo viên, xây dựng bài giảng và triển khai hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh.

Tạo cơ hội cọ xát và  xây dựng một sân chơi lành mạnh, để học sinh các trường THPT tại TP. Biên Hoà gia tăng sự gắn kết, thi đua và học hỏi lẫn nhau.

Đáp ứng một phần các yêu cầu đổi mới theo Chương trình Giáo dục Phổ thông năm 2018.

Kết nối các tổ chức, doanh nghiệp quan tâm đầu tư và phát triển các hoạt động giáo dục.

Đội ngũ chuyên môn

AST_Instructor Profile.png
Tăng Vương Quốc Huy
Trưởng Dự án,
Dự án Ấp Sáng Tạo

Anh hiện đang là Nhà thiết kế Đồ hoạ tại TP. HCM, phân ngành Thiết kế Thương hiệu với hơn 6 năm hoạt động trong ngành. Đồng thời, anh cũng tham gia các hoạt động giáo dục để xây dựng và chia sẻ kiến thức về ngành Thiết kế Đồ họa cho cộng đồng.

BG.png
AST_Instructor Profile.png

Tăng Vương Quốc Huy

Trưởng Dự án
AST_Mentor Profile_Giang Tuyet Nhi.png
Giang Tuyết Nhi
Chuyên viên Ban Học Thuật,
Dự án Ấp Sáng Tạo

Cô là một Nhà thiết kế Đồ hoạ tại TP. HCM hoạt động ở phân ngành Vẽ minh họa (Digital Illustration) với hơn 3 năm kinh nghiệm.

Đồng thời, cô đang theo học Thạc sĩ ngành Mỹ thuật Ứng dụng.

BG.png
AST_Mentor Profile_Giang Tuyet Nhi.png

Giang Tuyết Nhi

Chuyên viên Ban Học Thuật
AST_Advisor Profile_NNTN.png
Nguyễn Ngọc Thảo Nhi
Cố vấn chuyên môn,
Chủ đề năm học 2024 - 2025

Cô hiện đang là Trợ giảng tại Bộ môn Vật lý Điện tử, Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật, Trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐHQG TP. HCM - với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động, giảng dạy, và nghiên cứu trong lĩnh vực STEAM, Vật lý Điện tử, và công nghệ Máy học.

Card function.png
AST_Advisor Profile_NNTN.png

Nguyễn Ngọc Thảo Nhi

Cố vấn chuyên môn
AST_Instructor Profile.png
Tăng Vương Quốc Huy
Trưởng Dự án,
Dự án Ấp Sáng Tạo

Anh hiện đang là Nhà thiết kế Đồ hoạ tại TP. HCM, phân ngành Thiết kế Thương hiệu với hơn 6 năm hoạt động trong ngành. Đồng thời, anh cũng tham gia các hoạt động giáo dục để xây dựng và chia sẻ kiến thức về ngành Thiết kế Đồ họa cho cộng đồng.

AST_Mentor Profile_Giang Tuyet Nhi.png
Giang Tuyết Nhi
Chuyên viên Ban Học Thuật,
Dự án Ấp Sáng Tạo

Cô là một Nhà thiết kế Đồ hoạ tại TP. HCM hoạt động ở phân ngành Vẽ minh họa (Digital Illustration) với hơn 3 năm kinh nghiệm.

Đồng thời, cô đang theo học Thạc sĩ ngành Mỹ thuật Ứng dụng.

AST_Advisor Profile_NNTN.png
Nguyễn Ngọc Thảo Nhi
Cố vấn chuyên môn,
Chủ đề năm học 2024 - 2025

Cô hiện đang là Trợ giảng tại Bộ môn Vật lý Điện tử, Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật, Trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐHQG TP. HCM - với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động, giảng dạy, và nghiên cứu trong lĩnh vực STEAM, Vật lý Điện tử, và công nghệ Máy học.

AST_Instructor Profile.png
Tăng Vương Quốc Huy
Trưởng Dự án,
Dự án Ấp Sáng Tạo

Anh hiện đang là Nhà thiết kế Đồ hoạ tại TP. HCM, phân ngành Thiết kế Thương hiệu với hơn 6 năm hoạt động trong ngành. Đồng thời, anh cũng tham gia các hoạt động giáo dục để xây dựng và chia sẻ kiến thức về ngành Thiết kế Đồ họa cho cộng đồng.

AST_Mentor Profile_Giang Tuyet Nhi.png
Giang Tuyết Nhi
Chuyên viên Ban Học Thuật,
Dự án Ấp Sáng Tạo

Cô là một Nhà thiết kế Đồ hoạ tại TP. HCM hoạt động ở phân ngành Vẽ minh họa (Digital Illustration) với hơn 3 năm kinh nghiệm.

Đồng thời, cô đang theo học Thạc sĩ ngành Mỹ thuật Ứng dụng.

AST_Advisor Profile_NNTN.png
Nguyễn Ngọc Thảo Nhi
Cố vấn chuyên môn,
Chủ đề năm học 2024 - 2025

Cô hiện đang là Trợ giảng tại Bộ môn Vật lý Điện tử, Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật, Trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐHQG TP. HCM - với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động, giảng dạy, và nghiên cứu trong lĩnh vực STEAM, Vật lý Điện tử, và công nghệ Máy học.

Đội ngũ chuyên môn

Mục tiêu:

Giới thiệu về AI: AI là gì, hoạt động ra sao, các công cụ AI hiện có đang được dùng làm gì, ...

Ứng dụng thực tế của AI: Đưa AI vào làm công cụ để học sinh trải nghiệm tại Workshops

Tác động xã hội của AI: Nhìn nhận những tác động của AI đến đời sống và xã hội, sử dụng AI phù hợp những chuẩn mực đạo đức.

Kết quả đầu ra:

Xác định được những mô hình AI phù hợp cho các mục đích học tập khác nhau;

Áp dụng được một số phương pháp đặt câu lệnh để AI tạo sinh ra các nội dung khác nhau;

Ứng dụng được AI vào trong quá trình học tập ở mức độ nền tảng và có kiểm soát;

Hình thành được thái độ sử dụng AI một cách có trách nhiệm, đạo đức, và hữu ích.

BG trắng.png

Giới thiệu

Trước thực trạng AI đang len lỏi vào từng khía cạnh của cuộc sống, phần lớn chúng ta, đặc biệt là đối tượng học sinh cấp 3 - lực lượng lao động chính của xã hội trong thập kỷ tới, đang còn ngó lơ với công nghệ hiện đại này.

Nó trở thành một phần tất yếu của mọi ngành, và là một kỹ năng cần thiết để mỗi học sinh tự tin lựa chọn và định hướng nghề nghiệp cho bản thân.

Với chủ đề phổ cập AI này, Ấp Sáng Tạo trang bị cho học sinh những hiểu biết căn bản nhất về AI, tạo cơ hội để các bạn trải nghiệm, làm quen và ứng dụng AI vào học tập và đời sống.

Từ đó, học sinh hình thành được kỹ năng và tư duy sử dụng AI một cách hiệu quả, cần thiết, và có đạo đức.

freepik__modern-style-detailled-illustration-a-group-of-you__78666.jpeg
Tím.png
download.png
Chủ đề năm 2024-2025

Nhận thức về
Trí tuệ Nhân tạo (AI)

Ấp Sáng Tạo nỗ lực kiến tạo những trải nghiệm thực tiễn, thông qua các hoạt động khám phá Nghệ thuật và Công nghệ, dành cho học sinh Cấp 3.

Tím.png

Chủ đề năm 2024-2025

​Nhận thức về Trí tuệ Nhân tạo (AI)

Card function.png

Function 1

Card function.png

Function 1

Description

Card function.png

Function 1

Description

Card function.png

Function 1

Description

Card function.png

Function 1

Description

Tím.png
download.png

Chủ đề năm 2024-2025

Nhận thức về
Trí tuệ Nhân tạo (AI)

Ấp Sáng Tạo nỗ lực kiến tạo những trải nghiệm thực tiễn, thông qua các hoạt động khám phá Nghệ thuật và Công nghệ, dành cho học sinh Cấp 3.

Tím.png
download.png

Chủ đề năm 2024-2025

Nhận thức về
Trí tuệ Nhân tạo (AI)

Ấp Sáng Tạo nỗ lực kiến tạo những trải nghiệm thực tiễn, thông qua các hoạt động khám phá Nghệ thuật và Công nghệ, dành cho học sinh Cấp 3.

Khung chương trình

Học kỳ II - Năm học 2024 - 2025

Bảng phân bố các sự kiện (dự kiến) cho Học kỳ 2 năm học 2024-2025:

Học kỳ II

Tháng 1 - 2 - 3 - 4 - 5 (năm 2025)

Workshop 1

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm

Workshop 2

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm

Workshop 3

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm

Cảm thụ nghệ thuật

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm

Talk show

Đưa ra gốc nhìn tổng tổng quan về ngành Thiết kế đồ họa và các phân ngành liên quan

Design Thinking Bootcamp

Sân chơi để tạo sự thi đua giữa học sinh các trường. Đồng thời phục vụ cho mục tiêu đánh giá tổng thể hiệu quả các hoạt động trong năm 2024 - 2025

Tháng 6 - 7

Khung chương trình

Học kỳ II - Năm học 2024 - 2025

Bảng phân bố các sự kiện (dự kiến) cho Học kỳ 2 năm học 2024-2025:

Học kỳ II

Tháng 1 - 2 - 3 - 4 - 5 (năm 2025)
Workshop 1

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn của năm

Workshop 1

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn của năm

Workshop 1

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn của năm

Cảm thụ nghệ thuật

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn của năm

Talk show

Đưa ra gốc nhìn tổng tổng quan về ngành Thiết kế đồ họa và các phân ngành liên quan

Tháng 6 - 7
Design Thinking Bootcamp

Sân chơi để tạo sự thi đua giữa học sinh các trường. Đồng thời phục vụ cho mục tiêu đánh giá tổng thể hiệu quả các hoạt động trong năm 2024 - 2025

Khung chương trình

Năm học 2024 - 2025

Bảng phân bố các sự kiện (dự kiến) cho Học kỳ 2 năm học 2024-2025:

Học kỳ I

Tháng 9 - 10 - 11 (năm 2024)
Talk show 01

Đưa ra gốc nhìn tổng tổng quan về ngành Thiết kế đồ họa và các phân ngành

liên quan

Workshop 01

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm

Workshop 02

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm

Workshop 03

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm

Cảm thụ
nghệ thuật 01

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn

của năm

Cuộc thi
Thiết kế

Đưa ra gốc nhìn tổng tổng quan về ngành Thiết kế đồ họa và các phân ngành liên quan

Học kỳ II

Tháng 1 - 2 - 3 - 4 - 5 (năm 2025)
Talk show 02

Đưa ra gốc nhìn tổng tổng quan về ngành Thiết kế đồ họa và các phân ngành

liên quan

Workshop 04

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm

Workshop 05

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm

Workshop 06

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm

Cảm thụ
nghệ thuật 02

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn của năm

Tháng 6 - 7
Design Thinking Bootcamp

Sân chơi để tạo sự thi đua giữa học sinh các trường. Đồng thời phục vụ cho mục tiêu đánh giá tổng thể hiệu quả các hoạt động trong năm 2024 - 2025

Đặc điểm các hoạt động

Giới thiệu về AI: AI là gì, hoạt động ra sao, các công cụ AI hiện có đang được dùng làm gì, ...

Ứng dụng thực tế của AI: Đưa AI vào làm công cụ để học sinh trải nghiệm tại Workshops

Tác động xã hội của AI: Nhìn nhận những tác động của AI đến đời sống và xã hội, sử dụng AI phù hợp những chuẩn mực đạo đức.

Thời gian và địa điểm

Xác định được những mô hình AI phù hợp cho các mục đích học tập khác nhau;

Áp dụng được một số phương pháp đặt câu lệnh để AI tạo sinh ra các nội dung khác nhau;

Ứng dụng được AI vào trong quá trình học tập ở mức độ nền tảng và có kiểm soát;

Hình thành được thái độ sử dụng AI một cách có trách nhiệm, đạo đức, và hữu ích.

Về chủ đề chương trình năm 2024-2025

Về chủ đề chương trình năm 2024-2025

BG trắng.png

Giới thiệu

Trước thực trạng AI đang len lỏi vào từng khía cạnh của cuộc sống, phần lớn chúng ta, đặc biệt là đối tượng học sinh cấp 3 - lực lượng lao động chính của xã hội trong thập kỷ tới, đang còn ngó lơ với công nghệ hiện đại này.

Nó trở thành một phần tất yếu của mọi ngành, và là một kỹ năng cần thiết để mỗi học sinh tự tin lựa chọn và định hướng nghề nghiệp cho bản thân.

Với chủ đề phổ cập AI này, Ấp Sáng Tạo trang bị cho học sinh những hiểu biết căn bản nhất về AI, tạo cơ hội để các bạn trải nghiệm, làm quen và ứng dụng AI vào học tập và đời sống.

Từ đó, học sinh hình thành được kỹ năng và tư duy sử dụng AI một cách hiệu quả, cần thiết, và có đạo đức.

freepik__modern-style-detailled-illustration-a-group-of-you__78666.jpeg
BG trắng.png

Giới thiệu

Trước thực trạng AI đang len lỏi vào từng khía cạnh của cuộc sống, phần lớn chúng ta, đặc biệt là đối tượng học sinh cấp 3 - lực lượng lao động chính của xã hội trong thập kỷ tới, đang còn ngó lơ với công nghệ hiện đại này.

Nó trở thành một phần tất yếu của mọi ngành, và là một kỹ năng cần thiết để mỗi học sinh tự tin lựa chọn và định hướng nghề nghiệp cho bản thân.

Với chủ đề phổ cập AI này, Ấp Sáng Tạo trang bị cho học sinh những hiểu biết căn bản nhất về AI, tạo cơ hội để các bạn trải nghiệm, làm quen và ứng dụng AI vào học tập và đời sống.

Từ đó, học sinh hình thành được kỹ năng và tư duy sử dụng AI một cách hiệu quả, cần thiết, và có đạo đức.

freepik__modern-style-detailled-illustration-a-group-of-you__78666.jpeg
Mục tiêu:

Giới thiệu về AI: AI là gì, hoạt động ra sao, các công cụ AI hiện có đang được dùng làm gì, ...

Ứng dụng thực tế của AI: Đưa AI vào làm công cụ để học sinh trải nghiệm tại Workshops

Tác động xã hội của AI: Nhìn nhận những tác động của AI đến đời sống và xã hội, sử dụng AI phù hợp những chuẩn mực đạo đức.

Kết quả đầu ra:

Xác định được những mô hình AI phù hợp cho các mục đích học tập khác nhau;

Áp dụng được một số phương pháp đặt câu lệnh để AI tạo sinh ra các nội dung khác nhau;

Ứng dụng được AI vào trong quá trình học tập ở mức độ nền tảng và có kiểm soát;

Hình thành được thái độ sử dụng AI một cách có trách nhiệm, đạo đức, và hữu ích.

Mục tiêu:

Giới thiệu về AI: AI là gì, hoạt động ra sao, các công cụ AI hiện có đang được dùng làm gì, ...

Ứng dụng thực tế của AI: Đưa AI vào làm công cụ để học sinh trải nghiệm tại Workshops

Tác động xã hội của AI: Nhìn nhận những tác động của AI đến đời sống và xã hội, sử dụng AI phù hợp những chuẩn mực đạo đức.

Kết quả đầu ra:

Xác định được những mô hình AI phù hợp cho các mục đích học tập khác nhau;

Áp dụng được một số phương pháp đặt câu lệnh để AI tạo sinh ra các nội dung khác nhau;

Ứng dụng được AI vào trong quá trình học tập ở mức độ nền tảng và có kiểm soát;

Hình thành được thái độ sử dụng AI một cách có trách nhiệm, đạo đức, và hữu ích.

BG.png

Đề xuất hợp tác

Chương trình Liên kết 
Trải nghiệm Nghệ thuật

Tối ưu hóa nguồn lực, thời gian trong việc tìm kiếm giáo viên, xây dựng bài giảng và triển khai hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho
học sinh.

Tạo cơ hội cọ xát và

xây dựng một sân chơi lành mạnh, để học sinh các trường THPT tại TP. Biên Hoà gia tăng sự gắn kết, thi đua và học hỏi
lẫn nhau.

Đáp ứng một phần

các yêu cầu đổi mới theo Chương trình Giáo dục Phổ thông năm 2018.

Kết nối các tổ chức, doanh nghiệp quan tâm đầu tư và phát triển các hoạt động giáo dục.

BG.png

Đề xuất hợp tác

Chương trình Liên kết 
Trải nghiệm Nghệ thuật

Tối ưu hóa nguồn lực, thời gian trong việc tìm kiếm giáo viên, xây dựng bài giảng và triển khai hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh.

Tạo cơ hội cọ xát và  xây dựng một sân chơi lành mạnh, để học sinh các trường THPT tại TP. Biên Hoà gia tăng sự gắn kết, thi đua và học hỏi lẫn nhau.

Đáp ứng một phần

các yêu cầu đổi mới theo Chương trình Giáo dục Phổ thông năm 2018.

Kết nối các tổ chức, doanh nghiệp quan tâm đầu tư và phát triển các hoạt động giáo dục.

Hợp tác tổ chức sự kiện

Hân hạnh đồng hành cùng Nhà trường trong việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm thực tiễn, phụng sự cho mục tiêu định hướng nghề nghiệp của học sinh!

​Mong quý nhà trường để lại thông tin tại phần này, Dự án Ấp Sáng Tạo sẽ chủ động liên hệ.

Trân trọng hợp tác!

Hợp tác tổ chức sự kiện

Hân hạnh đồng hành cùng Nhà trường trong việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm thực tiễn, phụng sự cho mục tiêu định hướng nghề nghiệp của học sinh!

​Mong quý nhà trường để lại thông tin tại phần này, Dự án Ấp Sáng Tạo sẽ chủ động liên hệ.

Trân trọng hợp tác!

Chi tiết các sự kiện

thuộc Khung chương trình Học kỳ II

bottom of page