top of page
Tím.png

Chủ đề năm 2024-2025

​Nhận thức về Trí tuệ Nhân tạo (AI)

Card function.png

Function 1

Card function.png

Function 1

Description

Card function.png

Function 1

Description

Card function.png

Function 1

Description

Card function.png

Function 1

Description

Tím.png
download.png

Chủ đề năm 2024-2025

Nhận thức về
Trí tuệ Nhân tạo (AI)

Ấp Sáng Tạo nỗ lực kiến tạo những trải nghiệm thực tiễn, thông qua các hoạt động khám phá Nghệ thuật và Công nghệ, dành cho học sinh Cấp 3.

Tím.png
download.png
Chủ đề năm 2024-2025

Nhận thức về
Trí tuệ Nhân tạo (AI)

Ấp Sáng Tạo nỗ lực kiến tạo những trải nghiệm thực tiễn, thông qua các hoạt động khám phá Nghệ thuật và Công nghệ, dành cho học sinh Cấp 3.

Main Banner (Mowis)_0.5x.jpg
Main Banner (Mowis)_0.5x.jpg
Chương trình Đồng hành Định hướng Tương lai

Chặng 1:
Chuẩn bị, Xuất phát!

Trong năm học 2025-26 này, Ấp Sáng Tạo tìm kiếm 30 "nhà thám hiểm" dám bước khỏi vùng an toàn của mình, dám thử sức với những điều mới mẻ và học tập thêm những kiến thức thú vị qua trải nghiệm.

Đăng ký ngay

Khung chương trình

Học kỳ II - Năm học 2024 - 2025

Bảng phân bố các sự kiện (dự kiến) cho Học kỳ 2 năm học 2024-2025:

Học kỳ II

Tháng 1 - 2 - 3 - 4 - 5 (năm 2025)

Workshop 1

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm

Workshop 2

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm

Workshop 3

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm

Cảm thụ nghệ thuật

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm

Talk show

Đưa ra gốc nhìn tổng tổng quan về ngành Thiết kế đồ họa và các phân ngành liên quan

Design Thinking Bootcamp

Sân chơi để tạo sự thi đua giữa học sinh các trường. Đồng thời phục vụ cho mục tiêu đánh giá tổng thể hiệu quả các hoạt động trong năm 2024 - 2025

Tháng 6 - 7

Khung chương trình

Học kỳ II - Năm học 2024 - 2025

Bảng phân bố các sự kiện (dự kiến) cho Học kỳ 2 năm học 2024-2025:

Học kỳ II

Tháng 1 - 2 - 3 - 4 - 5 (năm 2025)
Workshop 1

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn của năm

Workshop 1

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn của năm

Workshop 1

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn của năm

Cảm thụ nghệ thuật

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn của năm

Talk show

Đưa ra gốc nhìn tổng tổng quan về ngành Thiết kế đồ họa và các phân ngành liên quan

Tháng 6 - 7
Design Thinking Bootcamp

Sân chơi để tạo sự thi đua giữa học sinh các trường. Đồng thời phục vụ cho mục tiêu đánh giá tổng thể hiệu quả các hoạt động trong năm 2024 - 2025

Khung chương trình

Năm học 2024 - 2025

Bảng phân bố các sự kiện (dự kiến) cho Học kỳ 2 năm học 2024-2025:

Học kỳ I

Tháng 9 - 10 - 11 (năm 2024)
Talk show 01

Đưa ra gốc nhìn tổng tổng quan về ngành Thiết kế đồ họa và các phân ngành

liên quan

Workshop 01

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm

Workshop 02

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm

Workshop 03

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm

Cảm thụ
nghệ thuật 01

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn

của năm

Cuộc thi
Thiết kế

Đưa ra gốc nhìn tổng tổng quan về ngành Thiết kế đồ họa và các phân ngành liên quan

Học kỳ II

Tháng 1 - 2 - 3 - 4 - 5 (năm 2025)
Talk show 02

Đưa ra gốc nhìn tổng tổng quan về ngành Thiết kế đồ họa và các phân ngành

liên quan

Workshop 04

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm

Workshop 05

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm

Workshop 06

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn
của năm

Cảm thụ
nghệ thuật 02

Trang bị kỹ năng cần thiết theo Chủ đề lớn của năm

Tháng 6 - 7
Design Thinking Bootcamp

Sân chơi để tạo sự thi đua giữa học sinh các trường. Đồng thời phục vụ cho mục tiêu đánh giá tổng thể hiệu quả các hoạt động trong năm 2024 - 2025

Đặc điểm các hoạt động

Giới thiệu về AI: AI là gì, hoạt động ra sao, các công cụ AI hiện có đang được dùng làm gì, ...

Ứng dụng thực tế của AI: Đưa AI vào làm công cụ để học sinh trải nghiệm tại Workshops

Tác động xã hội của AI: Nhìn nhận những tác động của AI đến đời sống và xã hội, sử dụng AI phù hợp những chuẩn mực đạo đức.

Thời gian và địa điểm

Xác định được những mô hình AI phù hợp cho các mục đích học tập khác nhau;

Áp dụng được một số phương pháp đặt câu lệnh để AI tạo sinh ra các nội dung khác nhau;

Ứng dụng được AI vào trong quá trình học tập ở mức độ nền tảng và có kiểm soát;

Hình thành được thái độ sử dụng AI một cách có trách nhiệm, đạo đức, và hữu ích.

Giới thiệu

Ở chặng đầu tiên này, các bạn sẽ được chuẩn bị các công cụ và kỹ năng cần thiết.

“Biết địch biết ta” mới “trăm trận trăm thắng”! 
Chúng ta cần biết mình mạnh ở đâu, yếu chỗ nào, mong muốn cho tương lai của mình ra sao. Nếu không biết thì khúc sau khỏi bàn tới lun đi!

Reflection.png

Reflection

Tự nhìn nhận và đánh giá bản thân

Research.png

Research

Nghiên cứu cơ bản

Communication.png

Communication

Giao tiếp và truyền đạt thông tin

Goal Setting & Planning.png

Goal Setting
& Planning

Lên mục tiêu và đặt kế hoạch

Analytical thinking.png

Analytical
Thinking

Tư duy phân tích thông tin

Các kỹ năng - tư duy

Ở năm học đầu tiên, chúng mình sẽ tập trung vào việc xây dựng cho các bạn sự tự tin cho các bạn và giúp hiểu rõ về bản thân thông qua các hoạt động trải nghiệm, nhập vai để phát triển đồng đều các nhóm kỹ năng:

Visualisation.png

Trực quan hoá dữ liệu

Visualisation

Research.png

Nghiên cứu cơ bản

Research

Analytical thinking.png

Tư duy phân tích

Analytical Thinking

Communication.png

Giao tiếp và truyền đạt thông tin

Communication

Goal Setting & Planning.png

Đặt mục tiêu và Lên kế hoạch

Goal Setting & Planning

Reflection.png

Tự nhìn nhận và đánh giá bản thân

Self-reflection

Reflection.png

Reflection

Tự nhìn nhận và đánh giá bản thân

Visualisation.png

Visualisation

Trực quan hóa thông tin

Research.png

Research

Nghiên cứu cơ bản

Critical Thinking.png

Critical Thinking

Tư duy Phản biện

Analytical thinking.png

Analytical
Thinking

Tư duy phân tích thông tin

Problem Defining.png

Problem Defining

Xác định vấn đề

Interdisciplinary Thinking.png

Interdisciplinary Thinking

Tư duy liên ngành

Communication.png

Communication

Giao tiếp và truyền đạt thông tin

Goal Setting & Planning.png

Goal Setting
& Planning

Lên mục tiêu và đặt kế hoạch

BG trắng.png

Giới thiệu

Trước thực trạng AI đang len lỏi vào từng khía cạnh của cuộc sống, phần lớn chúng ta, đặc biệt là đối tượng học sinh cấp 3 - lực lượng lao động chính của xã hội trong thập kỷ tới, đang còn ngó lơ với công nghệ hiện đại này.

Nó trở thành một phần tất yếu của mọi ngành, và là một kỹ năng cần thiết để mỗi học sinh tự tin lựa chọn và định hướng nghề nghiệp cho bản thân.

Với chủ đề phổ cập AI này, Ấp Sáng Tạo trang bị cho học sinh những hiểu biết căn bản nhất về AI, tạo cơ hội để các bạn trải nghiệm, làm quen và ứng dụng AI vào học tập và đời sống.

Từ đó, học sinh hình thành được kỹ năng và tư duy sử dụng AI một cách hiệu quả, cần thiết, và có đạo đức.

freepik__modern-style-detailled-illustration-a-group-of-you__78666.jpeg
Mục tiêu:

Giới thiệu về AI: AI là gì, hoạt động ra sao, các công cụ AI hiện có đang được dùng làm gì, ...

Ứng dụng thực tế của AI: Đưa AI vào làm công cụ để học sinh trải nghiệm tại Workshops

Tác động xã hội của AI: Nhìn nhận những tác động của AI đến đời sống và xã hội, sử dụng AI phù hợp những chuẩn mực đạo đức.

Kết quả đầu ra:

Xác định được những mô hình AI phù hợp cho các mục đích học tập khác nhau;

Áp dụng được một số phương pháp đặt câu lệnh để AI tạo sinh ra các nội dung khác nhau;

Ứng dụng được AI vào trong quá trình học tập ở mức độ nền tảng và có kiểm soát;

Hình thành được thái độ sử dụng AI một cách có trách nhiệm, đạo đức, và hữu ích.

Đội ngũ chuyên môn

BG.png

Đề xuất hợp tác

Chương trình Liên kết 
Trải nghiệm Nghệ thuật

Tối ưu hóa nguồn lực, thời gian trong việc tìm kiếm giáo viên, xây dựng bài giảng và triển khai hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho
học sinh.

Tạo cơ hội cọ xát và

xây dựng một sân chơi lành mạnh, để học sinh các trường THPT tại TP. Biên Hoà gia tăng sự gắn kết, thi đua và học hỏi
lẫn nhau.

Đáp ứng một phần

các yêu cầu đổi mới theo Chương trình Giáo dục Phổ thông năm 2018.

Kết nối các tổ chức, doanh nghiệp quan tâm đầu tư và phát triển các hoạt động giáo dục.

BG.png

Đề xuất hợp tác

Chương trình Liên kết 
Trải nghiệm Nghệ thuật

Tối ưu hóa nguồn lực, thời gian trong việc tìm kiếm giáo viên, xây dựng bài giảng và triển khai hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh.

Tạo cơ hội cọ xát và  xây dựng một sân chơi lành mạnh, để học sinh các trường THPT tại TP. Biên Hoà gia tăng sự gắn kết, thi đua và học hỏi lẫn nhau.

Đáp ứng một phần

các yêu cầu đổi mới theo Chương trình Giáo dục Phổ thông năm 2018.

Kết nối các tổ chức, doanh nghiệp quan tâm đầu tư và phát triển các hoạt động giáo dục.

BG.png

Đề xuất hợp tác

Chương trình Liên kết 
Trải nghiệm Nghệ thuật

Tối ưu hóa nguồn lực, thời gian trong việc tìm kiếm giáo viên, xây dựng bài giảng và triển khai hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh.

Tạo cơ hội cọ xát và  xây dựng một sân chơi lành mạnh, để học sinh các trường THPT tại TP. Biên Hoà gia tăng sự gắn kết, thi đua và học hỏi lẫn nhau.

Đáp ứng một phần

các yêu cầu đổi mới theo Chương trình Giáo dục Phổ thông năm 2018.

Kết nối các tổ chức, doanh nghiệp quan tâm đầu tư và phát triển các hoạt động giáo dục.

Tối ưu hóa nguồn lực, thời gian trong việc tìm kiếm giáo viên, xây dựng bài giảng và triển khai hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh.

Tạo cơ hội cọ xát và  xây dựng một sân chơi lành mạnh, để học sinh các trường THPT tại TP. Biên Hoà gia tăng sự gắn kết, thi đua và học hỏi lẫn nhau.

Đáp ứng một phần các yêu cầu đổi mới theo Chương trình Giáo dục Phổ thông năm 2018.

Kết nối các tổ chức, doanh nghiệp quan tâm đầu tư và phát triển các hoạt động giáo dục.

Hợp tác tổ chức sự kiện

Hân hạnh đồng hành cùng Nhà trường trong việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm thực tiễn, phụng sự cho mục tiêu định hướng nghề nghiệp của học sinh!

​Mong quý nhà trường để lại thông tin tại phần này, Dự án Ấp Sáng Tạo sẽ chủ động liên hệ.

Trân trọng hợp tác!

Chi tiết các sự kiện

thuộc Khung chương trình Học kỳ II

Kết quả

Dự kiến khi đi hết chặng đầu tiên này, các bạn sẽ tỏ tường hơn về bản thân mình, biết mình là ai, mình thích gì, mạnh ở đâu, yếu chỗ nào.

 

Các bạn cũng sẽ lập nên một bản kế hoạch để phát triển bản thân trong chặng đường tiếp theo (năm học sau). Đồng thời, phát triển được một số kỹ năng nghiên cứu thị trường cơ bản, giao tiếp đội nhóm, và thuyết trình trước đám đông.

Nội dung Chặng 1

​Các hoạt động trải nghiệm của Chặng 1 sẽ được phân bổ thành 5 học phần xuyên suốt 2 học kỳ, với các chủ đề xoay quanh cuộc sống của bạn.

Foodtour.png

Học phần 1:

Food Tour đặc sản Biên Hoà

Ở học phần này, các bạn sẽ thực hiện thử thách làm một chuyến Food Tour để giới thiệu về đặc sản của Biên Hoà.
Các bạn được học về các nguyên tắc giao tiếp và trình bày, thuyết trình cơ bản. Cùng với đó, là các nguyên lý thị giác cơ bản trong Thiết kế đồ hoạ để có thể hoàn thành thử thách này.

Nguyên cứu.png

Học phần 2:

Nghiên cứu một vòng Biên Hoà

Ở học phần này, các bạn sẽ thực hiện nghiên cứu về thị trường đặc sản ở Biên Hoà, cùng với thị hiếu của người dân xung quanh. Các bạn sẽ được trang bị các kỹ năng nghiên cứu thông tin căn bản, phân tích và đánh giá các thông tin đó và tạo lập một bản báo cáo chuyên nghiệp.

Trải nghiệm.png

Học phần 3:

Trải nghiệm thiết kế và truyền thông sản phẩm

Dựa vào các nghiên cứu ở Học phần 2, các bạn sẽ lên ý tưởng thiết kế bao bì sản phẩm cho một loại Đặc sản ở Biên Hoà. Đồng thời, các bạn sẽ cùng lên “chiến lược” để quảng bá sản phẩm này.

Học phần 4:

Cảm thụ nghệ thuật

Đến với Học phần này, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào những kỹ thuật phân tích và đọc vị các tác phẩm nghệ thuật. Để từ đó, có thể khai thác ý tưởng và chuyển thể chúng thành các sản phẩm mỹ thuật ứng dụng, ví dụ như Poster hoặc bìa sách.

Cảm nhận.png
Đánh giá.png

Học phần 5:

Tự đánh giá bản thân và lên kế hoạch phát triển trong Hè

Ở học phần này, chúng mình sẽ cùng đánh giá lại về sự phát triển của bản thân sau một năm học, và sự thay đổi về sở trường, sở đoản và sở thích của mình. Từ đó, lên kế hoạch để khắc phục sở đoản, phát triển sở trường, hoặc tìm hiểu về sở thích của mình trong Hè.

Lịch học dự kiến

Bạn tham khảo lịch học dự kiến của Chặng 1 (Lớp 10) tại đây nhé:

Bạn đã sẵn sàng chưa?

Foodtour.png

Food Tour đặc sản Biên Hoà

Ở học phần này, các bạn sẽ thực hiện thử thách làm một chuyến Food Tour để giới thiệu về đặc sản của Biên Hoà.
Các bạn được học về các nguyên tắc giao tiếp và trình bày, thuyết trình cơ bản. Cùng với đó, là các nguyên lý thị giác cơ bản trong Thiết kế đồ hoạ để có thể hoàn thành thử thách này.

Nguyên cứu.png

Nghiên cứu một vòng Biên Hoà

Ở học phần này, các bạn sẽ thực hiện nghiên cứu về thị trường đặc sản ở Biên Hoà, cùng với thị hiếu của người dân xung quanh. Các bạn sẽ được trang bị các kỹ năng nghiên cứu thông tin căn bản, phân tích và đánh giá các thông tin đó và tạo lập một bản báo cáo chuyên nghiệp.

Trải nghiệm.png

Trải nghiệm thiết kế và truyền thông sản phẩm

Ở học phần này, các bạn sẽ thực hiện thử thách làm một chuyến Food Tour để giới thiệu về đặc sản của Biên Hoà.
Các bạn được học về các nguyên tắc giao tiếp và trình bày, thuyết trình cơ bản. Cùng với đó, là các nguyên lý thị giác cơ bản trong Thiết kế đồ hoạ để có thể hoàn thành thử thách này.

Cảm thụ nghệ thuật

Đến với Học phần này, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào những kỹ thuật phân tích và đọc vị các tác phẩm nghệ thuật. Để từ đó, có thể khai thác ý tưởng và chuyển thể chúng thành các sản phẩm mỹ thuật ứng dụng, ví dụ như Poster hoặc bìa sách.

Cảm nhận.png
Đánh giá.png

Tự đánh giá bản thân và lên kế hoạch phát triển trong Hè

Ở học phần này, chúng mình sẽ cùng đánh giá lại về sự phát triển của bản thân sau một năm học, và sự thay đổi về sở trường, sở đoản và sở thích của mình. Từ đó, lên kế hoạch để khắc phục sở đoản, phát triển sở trường, hoặc tìm hiểu về sở thích của mình trong Hè.

AST_Instructor Profile.png
Tăng Vương Quốc Huy
Trưởng Dự án,
Dự án Ấp Sáng Tạo

Anh hiện đang là Nhà thiết kế Đồ hoạ tại TP. HCM, phân ngành Thiết kế Thương hiệu với hơn 6 năm hoạt động trong ngành. Đồng thời, anh cũng tham gia các hoạt động giáo dục để xây dựng và chia sẻ kiến thức về ngành Thiết kế Đồ họa cho cộng đồng.

BG.png
AST_Instructor Profile.png

Tăng Vương Quốc Huy

Trưởng Dự án
AST_Mentor Profile_Giang Tuyet Nhi.png
Giang Tuyết Nhi
Chuyên viên Ban Học Thuật,
Dự án Ấp Sáng Tạo

Cô là một Nhà thiết kế Đồ hoạ tại TP. HCM hoạt động ở phân ngành Vẽ minh họa (Digital Illustration) với hơn 3 năm kinh nghiệm.

Đồng thời, cô đang theo học Thạc sĩ ngành Mỹ thuật Ứng dụng.

BG.png
AST_Mentor Profile_Giang Tuyet Nhi.png

Giang Tuyết Nhi

Chuyên viên Ban Học Thuật
AST_Advisor Profile_NNTN.png
Nguyễn Ngọc Thảo Nhi
Cố vấn chuyên môn,
Chủ đề năm học 2024 - 2025

Cô hiện đang là Trợ giảng tại Bộ môn Vật lý Điện tử, Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật, Trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐHQG TP. HCM - với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động, giảng dạy, và nghiên cứu trong lĩnh vực STEAM, Vật lý Điện tử, và công nghệ Máy học.

Card function.png
AST_Advisor Profile_NNTN.png

Nguyễn Ngọc Thảo Nhi

Cố vấn chuyên môn
AST_Instructor Profile.png
Tăng Vương Quốc Huy

Trưởng Dự án,
Dự án Ấp Sáng Tạo

Anh hiện đang là Nhà thiết kế Đồ hoạ tại TP. HCM, phân ngành Thiết kế Thương hiệu với hơn 6 năm hoạt động trong ngành. Đồng thời, anh cũng tham gia các hoạt động giáo dục để xây dựng và chia sẻ kiến thức về ngành Thiết kế Đồ họa cho cộng đồng.

AST_Mentor Profile_Giang Tuyet Nhi.png
Giang Tuyết Nhi

Chuyên viên Ban Học Thuật,
Dự án Ấp Sáng Tạo

Cô là một Nhà thiết kế Đồ hoạ tại TP. HCM hoạt động ở phân ngành Vẽ minh họa (Digital Illustration) với hơn 3 năm kinh nghiệm.

Đồng thời, cô đang theo học Thạc sĩ ngành Mỹ thuật Ứng dụng.

Chuyên môn.png
AST_Advisor Profile_NNTN.png
Nguyễn Ngọc Thảo Nhi

Cố vấn chuyên môn,
Chủ đề năm học 2024 - 2025

Cô hiện đang là Trợ giảng tại Bộ môn Vật lý Điện tử, Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật, Trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐHQG TP. HCM - với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động, giảng dạy, và nghiên cứu trong lĩnh vực STEAM, Vật lý Điện tử, và công nghệ Máy học.

AST_Mentor Profile_Vân Trần.png
Vân Trần

Chuyên viên Ban Học thuật, Tổ chức GDCĐ Ấp Sáng Tạo

Chị có hơn 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Thiết kế Nội thất. Với sự am hiểu về vật liệu và các phong cách thiết kế, chị mang đến những giải pháp sáng tạo, kết hợp hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ và công năng. Ngoài ra, cô là thủ khoa đầu ra ngành Thiết kế Nội thất của Đại học Văn Lang, đồng thời xuất sắc giành suất học bổng toàn phần chương trình Thạc sĩ ngành Mỹ thuật Ứng dụng.

Đội ngũ chuyên môn

Các hoạt động được dẫn dắt bởi những thành viên có chung niềm đam mê về giáo dục trải nghiệm và có kinh nghiệm "thực chiến" trong đa dạng các lĩnh vực. Đồng thời, chương trình cũng được cố vấn thường xuyên bởi các chuyên gia để đảm bảo chất lượng học thuật.

AST_Instructor Profile.png
Huy Tăng

Trưởng Ban Học Thuật,

Ấp Sáng Tạo

Anh hiện đang là Nhà thiết kế Đồ hoạ tại TP. HCM, phân ngành Thiết kế Thương hiệu với hơn 6 năm hoạt động trong ngành. Đồng thời, anh cũng tham gia các hoạt động giáo dục để xây dựng và chia sẻ kiến thức về ngành Thiết kế Đồ họa cho cộng đồng.

AST_Instructor Profile.png
Giang Tuyết Nhi

Chuyên viên Ban Học Thuật,

Ấp Sáng Tạo

Cô là một Nhà thiết kế Đồ hoạ tại TP. HCM hoạt động ở phân ngành Vẽ minh họa (Digital Illustration) với hơn 3 năm kinh nghiệm. Đồng thời, cô đang theo học Thạc sĩ ngành Mỹ thuật Ứng dụng.

AST_Instructor Profile.png
Trần Kiều Vân

Chuyên viên Ban Học Thuật,

Ấp Sáng Tạo

Cô có hơn 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Thiết kế Nội thất. Ngoài ra, cô là thủ khoa đầu ra ngành Thiết kế Nội thất của Đại học Văn Lang, đồng thời xuất sắc giành suất học bổng toàn phần chương trình Thạc sĩ ngành Mỹ thuật Ứng dụng.

AST_Instructor Profile.png
ThS. Nguyễn Ngọc Thảo Nhi

Cố vấn chuyên môn,

Lĩnh vực Công nghệ thông tin

Cô hiện đang là Trợ giảng tại Bộ môn Vật lý Điện tử, Khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật, Trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐHQG TP. HCM - với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động, giảng dạy, và nghiên cứu trong lĩnh vực STEAM, Vật lý Điện tử, và công nghệ Máy học.

​Đăng ký tham gia ngay!

Trong năm học 2025-26 này, Chương trình chỉ triển khai thí điểm dành cho các bạn học sinh Lớp 10 trường THPT Trấn Biên.

​Chúng mình sẽ bắt đầu buổi học đầu tiên vào ngày Thứ Bảy, ngày 27/9/2025, lúc 9:00 sáng tại Trường THPT Trấn Biên.

Chương trình này dành cho các bạn lớp 10 thui.

Thông tin bên lề để tụi mình hiểu bạn hơn

1. Bạn có quan tâm hay có sở thích nào trong những lĩnh vực dưới đây hông?

2. Còn về các hoạt động ngoại khoá? (Sinh hoạt câu lạc bộ, sự kiện do nhà trường tổ chức, các buổi dã ngoại ...)

a. Bạn có thích tham gia không?
Hông :v
b. Bạn có thường xuyên tham gia không?
Hông :v
3. Bạn đang có những thiết bị nào dưới đây rồi?

Bằng việc gửi đi các thông tin này, bạn xác nhận đã đồng ý với Điều khoản sử dụng của chúng mình.

bottom of page